วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

ตัดผมทรงไหนให้เข้ากับใบหน้า "เทรนด์ทรงผมปี 2014"

เทรนด์ทรงผมปี 2014 สาวๆ ที่กำลังรอชมแฟชั่นทรงผมนางแบบอินเตอร์ว่าแต่ละคนเค้าจะทำทรงผมสวยเปรี้ยว เก๋ไก๋ ในสไตล์ไหนมาเดินอวดโฉมกัน วันนี้เกร็ดดี้ขอพาทุกคนไปดู เทรนด์ทรงผม ที่มาแรงสุดๆ ในปี 2014 เพื่อให้คุณได้อัพเดทและสวยก่อนใคร ตอบโจทย์สาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ แต่ละทรงก็ทำตามได้ไม่ยาก แต่ก่อนที่คุณสาวๆ จะเปลี่ยนลุคตัวเองเพื่อให้อินเทรนด์เข้ากับปี 2014 ลองมาเช็คโครงหน้าของคุณๆ ก่อนดีกว่าว่ามีลักษณะแบบไหน แล้วค่อยตัดสินใจเปลี่ยนบุคลิกให้สวยอินเทรนด์ขึ้นดีกว่านะคะ...ถ้าพร้อมแล้วมาเช็ครูปหน้าของคุณๆ ไปพร้อมกับเกร็ดดี้เลยค่ะ










หน้ารูปไข่ - คุณสามารถเปลี่ยนทรงผมได้หลายแนวมาก ไม่ว่าจะสั้นจะยาว  แต่แบบที่สวยโดนใจสุดๆ ต้องเป็นผมสไลด์ไล่ระดับค่ะ เริ่ดมากๆ

หน้าสี่เหลี่ยม - คุณผู้หญิงที่หน้าผากกว้าง โหนกแก้มเยอะ จะไปได้ดีกับผมที่เป็นลอนอ่อนๆ ทรงสไลด์ไล่ระดับตามกรอบหน้า แต่ถ้านิยมเป็นผมสั้นต้องเป็นผมสั้นปลายแหลมๆ จะดูสวยมากค่ะ

หน้ากลม - คุณเหมาะกับทรงผมที่มีความยาวเลยคางลงไป และทรงผมที่เล่นระดับจากศีรษะด้านบนลงด้านล่าง ซึ่งจะช่วยถ่ายเทน้ำหนัก และความกลมตันของใบหน้าให้เฉลี่ยออกไปด้านข้างค่ะ

หน้ายาว - สำหรับสาวผมตรง ควรเพิ่มความกว้างของใบหน้าด้วยผมม้า หรือผมแสกข้าง หรืออาจทำผมดัดหยิกแบบเบาๆ ก็สามารถเพิ่มความกว้าง มีสไตล์ให้ใบหน้าได้นะค่ะ

เมื่อคุณสาวๆ เช็ครูปหน้ากันพร้อมแล้ว มาเปลี่ยนสไตล์ไปกับเทรนด์ทรงผมผู้หญิงปี 2014 เลยค่ะ




ทรงผมสั้นบ๊อบ ต้องกลับมาฮิตอีกครั้งใหน้าร้อนที่จะถึงนี้แน่นอน แต่ในปี 2014 มีลูกเล่นให้คุณสาวๆ สนุกกับทรงผมของคุณเยอะขึ้น อย่างเช่น ทรงผมสั้นบ๊อบสไลด์ปลายทำสีผมแรงๆ หรือถ้าเป็นสาวเปรี้ยวสุดแนวก็ต้องไถผมข้างข้างใดข้างหนึ่ง รับรองว่าลุคนี้จะเปลี่ยนสไตล์ให้กับตัวคุณเอง










ทรงผมม้วนลอน ก็ยังอินเทรนด์เหมือนนเดิม แต่ในปีหน้าคุณต้องเพิ่มความเก๋ด้วยการเกล้าผมเอียง นอกจากจะสวยเก๋แล้วทรงนี้จะช่วยให้คุณดูสดใส พูดง่ายๆ ถ้าทำทรงนี้คุณจะดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวสุดๆ เลยค่ะ











ทรงผมหน้าม้า ไม่ว่าจะเป็นม้าตรง ม้าเต่อ ม้าปัดข้าง ถ้าใครตัดจะดูหน้าเด็กลงเป็นกอง เลือกให้เหมาะกับบุคลิกขอตัวเอง ถ้าคุณเป็นสาวหวานต้องเลือกตัดหน้าม้าสไลด์ปัดข้าง หรือจะเป็นหน้าม้าก็จะได้ลุคเด็กแนวสุดคลาสสิก แต่ถ้าคุณเป็นสาวกลมก็ต้องตัดหน้าม้าโค้งตามรูปหน้าจะช่วยปิดแก้มที่แสนอวบอิ่มของคุณไดีดีทีเดียว












ทรงผมเปีย ยังคงอินในปี 2014 อย่างแน่นอน จะถักผมเปียเก็บปลาย เปียแกละ ถักเป็นมวย แสกกลางและถักเปียด้านข้างก็ดูเป็นสาวหวาน หรือจะถักธรรมดาๆ แต่เพิ่มความน่ารักด้วยการผูกโบว์ ถูกใจสาวผมยาวทั้งหลายเลยใช่มั๊ยล่ะคะ แต่สาวผมสั้นอย่าน้อยใจไปถักเปียที่คาดผมคาดด้านหน้าก็เก๋ไม่เบา












แฮร์พีช (กิ๊ฟต่อผมที่ถอดได้) กลายเป็นอุปกรณ์เพิ่มความสวยที่ขาดไม่ได้ในปี 2014 ปัจจุบันมีลอนผมให้เลือกหลากหลาย สามารถ หนีบ ม้วน ดัด ไดร์ สะดวก ช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณได้ง่ายๆ ด้วยการติดแฮร์พีชเลยนะคะ












ปิดท้ายด้วย ที่คาดผม ไอเทมหลักที่สาวๆ หลายคนต้องมี เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณเลือกทำทรงผมแบบเรียบๆ ลองหาที่คาดผมที่ที่เหมาะกับลุคแต่งตัวของคุณในวันนั้นสักอัน ก็จะทำให้การแต่งตัวดูน่าสนใจขึ้นมาได้เลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น